Header Ads

Banner

Bánh khọt đặc sản nổi tiếng Vũng Tàu

Cuối tuần vừa rồi chúng tôi có dịp đi du lịch Vũng Tàu cùng anh chị em trong công ty. Thưởng thức những  dac san Vung Tau thật ngon và lạ miệng.
Xuyên suốt cuộc hành trình là bao nhiêu là món ngon vật lạ như tôm, cá ghẹ...Đặc sản Vũng Tàu thì nhiều và cũng nổi tiếng vang danh như,, bánh canh Long Hương.. các món ăn đặc sản từ vùng biển như cá nhưng ấn tượng với chúng tôi nhất vẫn là Bánh Khọt.
Hành trình ăn bánh khọt
sau 8h sáng chúng tôi rời khách sạn đi ăn sáng.. điểm đến là Bánh khọt gốc vú sữa, dọc tuyến đường đi chúng tôi thấy tương đối rất nhiều quán bánh khọt khác nhau nhưng phần vì lạ, phần vì nghe tiếng đồn xa và cũng một phần cái háo hức thôi thúc nên len lõi từng góc phố con đường chúng tôi đã đến địa điểm mình cần đến.


Hoàn toàn trái ngược với những suy nghỉ ban đầu về một quán ăn đặc sản nổi tiếng vũng tàu quán bánh khọt cây vú sửa trông không được rộng rãi chỉ với khoản trống nhỏ với nhiều bàn và ghế thấp nhưng tấp nập người ra vào, người đứng chờ cả trong quán lẫn ngoài đường trên một đoạn dài.
Phải đến khá lâu chúng tôi mới được phục vụ món này. Cũng không khác mấy so với những món bánh khọt ở các quán khác nhưng ăn vào vẫn có một vị gì đó rất đặc biệt...rất mang dấu ấn riêng của quán. Vì diện tích nhỏ quán lại khá đông nên chúng tôi không có dịp ngồi lại lâu để thưởng thức hết được những hương vị những đặc sắc đặc trưng của món này đành hẹn một dịp khác sẽ dành nhiều thời gian để tìm hiểu bí quyết của quán/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.